top of page
Search
  • phongkhamdakhoadai6

[Sức khỏe 24h] Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền trong năm 2019

[Sức khỏe 24h] Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền trong năm 2018 và 2019 là bao nhiêu tiền ? Tổng giá tiền xét nghiệm chữa trị sẽ được niêm yết công khai thông báo đến người bệnh sau khi tiến hành kiểm tra thăm khám.



CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

     Liên quan đến chi phí chữa bệnh lậu, các bác sĩ cho biết người bệnh cần thăm khám thực thể và làm các xét nghiệm mẫu vật để tìm lậu cậu khuẩn.

    Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội nhấn mạnh, không có một con số cụ thể chung cho chi phí điều trị bệnh lậu. Sau khi thăm khám xác định được mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của người bệnh sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Cụ thể như sau:

→  Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lậu

•  Phương pháp hỗ trợ điều trị có vai trò rất quan trọng đến kết quả trị bệnh cũng như chi phí khám trị bệnh lậu.

•  Những trường hợp bệnh nguy hiểm như lậu, việc lựa chọn phương pháp hiện đại, tiên tiến thì mới có thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, ít tái phát. Do đó, chi phí sẽ cao hơn.

•  Việc lựa chọn những phương pháp truyền thống chỉ có tác dụng ngăn ngừa những triệu chứng của bệnh chứ không hỗ trợ điều trị triệt để bệnh được. Vì vậy, một khi bệnh lậu biến chứng mãn tính, trở nên khó khăn trong việc hỗ trợ chữa, chi phí sẽ cao hơn.

→  Lựa chọn cơ sở y tế:

Chỉ có bệnh viện và phòng khám chuyên khoa mới có thể cung cấp những phương án trị liệu tốt và triển khai công tác trị liệu hiệu quả.

→  Dựa vào kết quả kiểm tra quyết định:

•  Trị liệu bệnh lậu phải dự vào tình hình nặng nhẹ của bệnh nhân, sự mẫn cảm và sự chịu đựng của cơ thể đối với thuốc..v..v.. rất nhiều nguyên nhân để quyết định, phí trị liệu cụ thể cũng phải dự vào kết quả kiểm tra quyết đinh, nên khuyên bệnh nhân nên làm theo chỉ dẫn của chuyên gia để việc hỗ trợ điều trị có hiệu quả hơn.

  Chuyên gia chúng tôi nhấn mạnh việc hỗ trợ điều trị bệnh càng sớm sẽ có lợi cho bản thân mình, gia đình và toàn xã hội. Đồng thời sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và tránh được những khó khăn, biến chứng nguy hiểm của bệnh có thể gây.



CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ HIỆN NAY

       Muốn hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, không mất nhiều thời gian, tiền bạc thì người bệnh nên thăm khám sớm, chỉ qua thăm khám các bác sĩ mới có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của bạn và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

       Hiện nay, có các cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu sau đây:

Trị bệnh lậu bằng thuốc

➢ Đây là cách chữa bệnh lậu phổ biến và thường áp dụng đối với những bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn đầu.

➢ Thuốc chữa bệnh lậu thông thường là thuốc kháng sinh có tác dụng chính là ngăn chặn sự phát triển của virus và hạn chế sự phát triển của bệnh.

➢ Tuy nhiên, trị bệnh lậu bằng thuốc không thể ức chế được hết vi khuẩn ở sâu bên trong cơ thể, các tổn thương ở bên ngoài không được hồi phục lại như ban đầu. Nên sau một thời gian ngưng thuốc bệnh vẫn sẽ quay trở lại và càng trầm trọng hơn.

Trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

➢ Đây là cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiện đại, mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng nên được nhiều bác sĩ và bệnh nhân đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.

➢ Phương pháp DHA hoạt động dựa trên kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến, kết hợp với một số kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung… tác động trực tiếp tại vị trí bệnh, làm giảm phù nề, loại bỏ mầm bệnh, hạn chế đau đớn, đảm bảo an toàn, hồi phục nhanh chóng, giảm khả năng tái phát... Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ bệnh, phương pháp trị bệnh lậu, cơ sở y tế hỗ trợ điều trị, cơ địa người bệnh… Do đó, rất khó để đưa ra một con số chính xác nếu người bệnh chưa trải qua quá trình thăm khám cụ thể.Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu có đắt không?



Phương Pháp DHA Điều Trị, Chữa Bệnh Lậu Hiệu Quả

Bệnh lậu sẽ khó hỗ trợ điều trị nếu để quá lâu không được phát hiện sớm. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của y học, bệnh lậu đã có nhiều phương pháp giúp người bệnh yên tâm loại bỏ căn bệnh này trong đó phương pháp tiên tiến nhất hiện nay được nhiều chuyên gia trên thế giới áp dụng trong việc hỗ trợ điều trị thành công bệnh lậu đó chính là công nghệ DHA. Phòng khám Đa Khoa ROYAL HCM luôn đi đầu về công nghệ, tại phòng khám đã và đang áp dụng phương pháp DHA giúp chữa thành công bệnh lậu cho nhiều bệnh nhân cả nước

Nguyên lý hoạt động của công nghệ DHA trong điều trị bệnh lậu:

Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao tác động vào các khu vực viêm nhiễm, phá vỡ nguyên lý hoạt động của vi khuẩn gây bệnh, làm suy yếu sự hoạt động của chúng và loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể.

Phương pháp DHA sẽ tiến hành định tính, định lượng giúp tiêu diệt vi khuẩn từ gốc, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

 3 đột phá lớn trong điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA:

Đột phá thứ nhất: Tiêu diệt mầm bệnh tận gốc, không tái phát sau điều trị. Quy trình điều trị bệnh nghiêm ngặt với hai liệu trình tiêu diệt và cân bằng vừa giúp khắc phục nhanh triệu chứng của bệnh lậu vừa giúp thẩm thấu thuốc tốt hơn đến các vị trí tổn thương do bệnh gây ra. Loại bỏ hoàn toàn khuẩn lậu nhờ đó bệnh không tái phát trở lại. Với những người bị bệnh lậu nhẹ, có thể chữa khỏi bệnh sau một lần điều trị giúp rút ngắn thời gian điều trị.

Đột phá thứ hai: Chỉ tác động nhiệt tại vùng ổ bệnh nên không gây tổn thương và ảnh hưởng tới chức năng sinh sản

Đột phá thứ ba: Phương pháp điều trị không phẫu thuật, không có vết mổ hở nên bạn hoàn toàn yên tâm không bị nhiễm trùng, không đau, không để lại sẹo, không để lại di chứng. Sau quá trình điều trị, thời gian phục hồi nhanh nên sẽ không ảnh hưởng đến quá trình học tập, làm việc và đời sống sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Đã có nhiều trường hợp ngại đi khám, tự ý mua thuốc điều trị tại nhà hoặc nghe theo mách bảo trên mạng khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn, khó điều trị về sau. Do đó, tốt hơn hết người bệnh nên chủ động trò chuyện với bác sĩ để được tư vấn cách điều trị hiệu quả, phù hợp với tình trạng bệnh của mình!

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page